Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Sức khỏe phụ nữ: Làm gì khi máu chảy bất thường?

10 điều về sức khỏe phụ nữ cần biết

I. Đối phó với khủng hoảng kinh tế: Đầu tư cho sức khỏe phụ nữ là sự lựa chọn sáng suốt

Ngày 25/9, Tổng thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon đã kêu gọi làm mới các cam kết và hành động để duy trì những tiến bộ đạt được trong công tác cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em trên toàn cầu. Theo người dân, đầu tháng 2-2012, Hội LHPN phường Đa Kao còn “mượn” đình này để làm nơi tập huấn truyền thông chăm sóc sức khỏe phụ nữ! Khu vực võ ca ở đình Tân An trước đây là phòng tập tạ của Trung tâm Thể hình Đa Kao. Chè Vằng còn có thể dùng cho chị em phụ nữ sau khi sinh bị nhiễm trùng, sốt cao, viêm hạch bạch huyết, điều kinh, đau bụng hay khớp xương, mọi người có thể sắc uống một liều 20-30g khô/1ngày. Một số phép thử test cần làm: Kiểm tra huyết áp, hàm lượng cholesterol, tư vấn bác sĩ về bệnh trầm cảm, stress.

Nếu không lập tức hành động trên cơ sở quyền con người để bảo vệ những con người dễ bị tổn thương nhất thì cuộc khủng hoảng kinh tế hiện nay có thể sẽ tạo ra một vòng xoáy dẫn đến nạn nghèo đói trầm trọng hơn”. Giảm nguy cơ ung thư buồng trứng Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng trong cơ thể của bà bầu sản xuất ra một loại kháng thể chống lại bệnh ung thư buồng trứng. ra vườn ở để bà "biết khổ mà thay đổi tính cách, chăm cháu cẩn thận". Họ đã tìm cách đưa chị đến khám tại Bệnh viện Đức Giang, các bác sĩ phát hiện chị Thắm bị mắc chứng rối loạn tâm thần, lúc nào cũng trong tình trạng lo sợ. Để cải thiện tình trạng đó các bác sĩ cho dùng các loại hormone thay thế. Có thể khẳng định, qua nhiều năm hoạt động, các Trung tâm đã dần dần xây dựng được một cách tiếp cận toàn diện đối với việc phòng, chống và giảm bạo hành giới trong thời gian qua.

II. Sức khỏe phụ nữ và nam giới khác nhau như thế nào?

Tác dụng của nha đam với phụ nữ làm việc ở văn phòng Đối với phụ nữ công sở, họ vừa chăm lo cho gia đình lại vừa phải thực hiện tốt các công việc ở công ty, dễ dẫn đến tình trạng nhức đầu chóng mặt, hay căng thẳng, nóng nảy. Mùa hè, con người uống nhiều nước, chế độ dinh dưỡng cũng phong phú, tập luyện thể thao nhiều hơn, nên cảm xúc về giới thường nhạy cảm, ham muốn tình dục sẽ tăng lên, nhiệt tình hơn mà không quá vướng bận chuyện bài vở của con cái khi tất cả chúng đều đang nghỉ hè. Các chuyên gia nghiên cứu phát hiện ra rằng, những phụ nữ uống nhiều cà phê mỗi ngày dễ mắc chứng vô sinh hơn những phụ nữ không uống hoặc uống ít cà phê mỗi ngày. Điều chỉnh dây đeo vừa phải, đừng quá chật hoặc quá rộng. Những mối đe dọa đến lớn nhất đối với sức khỏe phụ nữ có thể ngăn ngừa và giảm nguy cơ nếu bạn biết quan tâm đến sức khỏe. Đó là chưa kể khi mắc bệnh phụ khoa, vợ chồng không quan hệ tốt được, chắc chắn sẽ xảy ra nhiều điều không hay cho quan hệ vợ chồng”.

Hậu quả do bạo lục để lại đối với sức khỏe phụ nữ và hạnh phúc của họ là vô cùng nghiêm trọng. Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân kêu gọi các cấp, các ngành, các đoàn thể và tổ chức xã hội chủ động xây dựng và triển khai các chương trình hành động thiết thực để thực hiện tốt những cam kết với cộng đồng quốc tế trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe phụ nữ, bà mẹ và trẻ em gái Việt Nam. Mất chỗ dựa là cô con gái bệnh tật, bà M. Với những bộ phim 3D, ông nói, "người xem sau khi rời khỏi rạp chiếu 3D, sự nhận thức về chiều sâu ở thị giác của họ sẽ bị chệch choạc.Nguyễn Thị Ngọc Phượng – Phó Chủ tịch VINAGOFPA “Hội nghị đã cập nhật các thông tin và báo cáo kết quả các công trình nghiên cứu khoa học về sản phụ khoa đồng thời đề ra mục tiêu việc nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản của phụ nữ: Phòng ngừa và giảm thiểu tỷ lệ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ các vùng miền; quan tâm hơn tới sức khỏe phụ nữ mang thai… Hội nghị khoa học thường niên chuyên ngành sản phụ khoa khu vực phía Nam 2011Ngoài các báo cáo khoa học, một số sản phẩm được giới thiệu tại hội nghị cũng đã được các GS, BS đánh giá cao như: Duratocin (Phòng ngừa xuất huyết hậu sản), Neo-Tergynan (Viên đặt điều trị viêm âm đạo), Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương (dung dịch rửa phụ khoa hằng ngày giúp phòng ngừa, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ…). Tiến sĩ Sigman cho biết, cơ chế sinh học làm cho người phụ nữ trở nên buồn bã khi họ nhìn thấy nhiều phụ nữ có cơ thể gầy gò, mảnh mai.

III. Chung tay vì sức khỏe phụ nữ Việt Nam

Trong vài năm gần đây, sức khỏe phụ nữ đã ngày càng được quan tâm hơn. Chuyên trang về sức khỏe của trang tin Huffington Post đã có thống kê về những khám phá nổi bật trong năm liên quan đến sức khỏe phụ nữ. Để phòng ngừa hoặc giảm các triệu chứng này, chị em nên bổ sung vitamin B6, magie, sắt và kẽm. Dự tính sẽ có khoảng 200. Tầm vóc khác nhau thì vòng 2 cũng khác nhau nên không thể nêu những con số cụ thể mà chỉ có thể nói rằng: Trong trường hợp lý tưởng thì vòng eo không được vượt quá 50% của chiều cao. Vậy bạn làm gì để phòng ngừa UTCTC? BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng (ảnh) - chủ nhiệm bộ môn sức khỏe phụ nữ ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch, cho biết:.

Cải xoăn Không chỉ ngăn ngừa một số bệnh ung thư, cải xoăn cũng rất tốt cho tim mạch. Đa số những người bị tiểu són vẫn giữ trong bí mật Lọ thuốc giấu trong ngăn kéo, nhiều lần trong ngày ra vào nhà vệ sinh, mệt mỏi ủ rũ kéo dài, hành xử thất thường…. ANTĐ - Đó là cảnh báo của bác sĩ Hồ Quy Quy - Chủ nhiệm khoa Phẫu thuật chỉnh hình thuộc Viện Chăm sóc sức khỏe phụ nữ và trẻ em tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Hanoinet - Dưới đây là các triệu chứng có thể chỉ thị cho một bệnh rối loạn máu nào đó, và bạn cần được bác sĩ tư vấn, do Trung tâm Thông tin Sức khỏe Phụ nữ quốc gia Mỹ đưa ra. Hoặc thái nhỏ, trộn với các loại rau ghém, ăn sống hằng ngày. Nếu cả 2 vai đều bị đau hãy nằm ngửa và đặt tay ở hai bên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét