Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

8 loại vitamin phù hợp với sức khỏe phụ nữ

Sáu căn bệnh đe dọa sức khỏe phụ nữ

I. Nghiên cứu sức khỏe phụ nữ tránh thai dài hạn

Mới đây, trên diễn đàn về sức khỏe phụ nữ và cuộc sống Ivillage đã giới thiệu một loạt bức ảnh cho con bú nổi tiếng của sao thế giới - những mỹ nhân Hollywood từ siêu mẫu Miranda Kerr, "người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh" Angelina Jolie. Nhằm ủng hộ chiến dịch Dải lụa hồng - kêu gọi tăng cường bảo vệ sức khỏe phụ nữ và phòng chống căn bệnh ung thư vú, 12 nghệ sĩ nữ của làng giải trí Hoa ngữ đã cùng nhau cởi áo xuất hiện trước ống kính. Những vấn đề bàng quang ở phụ nữ có thể là do sinh con hoặc một phần tự nhiên của lão hóa. Ăn gì giúp phụ nữ phòng chống ung thư vú?.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến tại diễn đàn. Và tác dụng này chính là xuất phát từ tinh dịch sau khi thấm qua tĩnh mạch của mỗi người có quan hệ tình dục. Để ngăn ngừa loại viêm nhiễm này, bạn cần sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục và thường xuyên đi khám bác sĩ để kiểm tra. Rửa sạch với nước mát. vnTheo Tâm Như - VietQ. TIẾP TRƯƠNG (Theo Sydney Morning Herald).

II. Dương Mịch khỏa thân vì sức khỏe phụ nữ

Khỏe xương, loại mỡ thừa: Đó là mong muốn của nhiều người, đặc biệt là người trung tuổi. Bạn nên đi kiểm tra định kỳ 6 tháng /lần. Nhiều người tìm mọi cách để giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể, các loại trà giảm béo, đồ ăn kiêng cũng như phương pháp giảm béo làm hoa mắt chị em. Phụ nữ nói chung nên xét nghiệm Chlamydia mỗi năm cho tới năm 25 tuổi, nhất là người có sinh hoạt tình dục thường xuyên. Độ tuổi nào dễ mắc? Việc phát hiện sớm sự thay đổi của các tế bào đầu tiên sẽ giúp cho việc điều trị một cách hệ thống hơn, hiệu quả hơn và nhờ đó cơ hội sống cũng cao hơn. Ăn thịt nhiều khiến cho âm đạo có vị mặn, nên bạn hãy giảm lượng thịt trong khẩu phần ăn của mình hoặc lựa chọn thịt gà, gà tây hay những loại thịt nạc ít mỡ khác.

Với chủ đề “Thanh niên và sinh viên Hà Nội hưởng ứng ngày thế giới không thuốc lá”, buổi mít tinh đã lên tiếng kêu gọi tất cả phụ nữ hãy tiếp tục nói không với thuốc lá, đồng thời yêu cầu nam giới có trách nhiệm hơn trong việc bảo vệ sức khỏe phụ nữ và trẻ em khỏi bị hút thuốc lá thụ động. Ư Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức lễ phát động, giao lưu nghệ thuật "Chung tay vì sức khỏe phụ nữ Việt Nam". PNO - Hội thảo giới thiệu những kết quả nghiên cứu mới nhất trong việc làm giảm các tác dụng ngoại ý của thuốc viên ngừa thai mới với sức khỏe phụ nữ đã được Vụ Bà mẹ và trẻ em phối hợp cùng Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ (TP. Đây là một trong những lý do khiến sa tử cung xảy ra.Dân số năm 2000 là 77,6 triệu người, tăng lên 85,154 triệu người vào năm 2007, dự kiến đạt 88,8 triệu người vào năm 2010 và đạt Mục tiêu Chiến lược Dân số Việt nam 2001-2010 đề ra (dưới 89 triệu người vào năm 2010). Nhưng các loại hải sản khác cũng có thể đóng vai trò như chất kích thích tình dục.

III. Nha đam - Thực phẩm cần thiết cho sức khỏe phụ nữ.

Ngày 21/12/2012, tại Viện Dinh dưỡng quốc gia (Hà Nội), Ban bảo vệ người tiêu dùng - Cục quản lý cạnh tranh - Bộ Công thương, Viện tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam - Tổng cục đo lường chất lượng phối hợp với công ty Kimberly - Clark Việt Nam đã tổ chức hội thảo “Sức khỏe phụ nữ, trẻ nhỏ trước thực trạng Bỉm/tã giấy và băng vệ sinh tại Việt Nam”. Đối với những người mẫu ba số đo được coi là “chuẩn mực” cho người đẹp là 90-60-90cm, song thực tế những con số này nặng về mỹ thuật hơn y học, thậm chí là “nguy hiểm” cho sức khỏe phụ nữ. Tổng Thư ký Ban Ki-moon nêu rõ cho tới năm 2015, Chiến dịch Toàn cầu về Sức khỏe phụ nữ và trẻ em có thể cứu sống 16 triệu người. Họ thường chụp ảnh cơ thể, kèm theo số điện thoại, sau đó dán tại những ga tàu điện ngầm, những bến chờ xe bus, hay thậm chí là đăng công khai trên nhiều tuyến phố đi bộ. Song song đó, vai trò của đậu nành trong việc cải thiện sức khỏe nam giới cũng không bị bỏ sót. Hiện tượng AUB có thể khó nhận biết, bởi lẽ những gì là bình thường phụ thuộc vào tuổi sinh nở của phụ nữ.

Hồng Xuân (theo Everydayhealth. Tăng cân nhanh Nếu như trọng lượng cơ thể bạn tăng đột ngột mà không có nguyên nhân rõ ràng thì đó có thể là một dấu hiệu báo hiệu một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Chính vì vậy, chủ đề Ngày Dân số Thế giới năm nay đã được Liên Hợp Quốc (LHQ) xác định là “Đối phó với khủng hoảng kinh tế: Đầu tư cho sức khỏe phụ nữ là sự lựa chọn sáng suốt”. Ảnh: Kim ThảoCần thiết đầu tư cho phụ nữKhủng hoảng kinh tế đã ảnh hưởng tới những thành quả đã đạt được về cải thiện sức khỏe phụ nữ và giảm nghèo. Ngoài ra tỷ lệ phụ nữ mắc u xơ tử cung, u nang buồng trứng, thiếu máu, loãng xương …. Nếu xuất huyết nhiều, có thể tăng liều của lá và ngó sen lên 50-60g.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét